Doanh nhân Nguyễn Hiền Trang xuất sắc đạt giải Á hậu 3 Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Sau hành trình nỗ lực tại Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024, doanh nhân Nguyễn Hiền Trang chính thức cán đích với danh hiệu Á hậu 3 chung cuộc.

Cuộc thị Hoa Hậu Doanh Nhân Quốc Gia Việt Nam, là một trong những cuộc thi nhan sắc với quy mô hoành tráng, được hãng truyền thông Topstar Media tổ chức. Là một cuộc thi quy tụ nhiều nữ danh nhân thành công và xinh đẹp. Trong đó là cái tên gây nhiều sự chú ý là Nguyễn Hiền Trang – SBD 225 đến từ Hà Nội, với chiều cao cùng ngoại hình nổi bật, ngay từ đầu đã được nhận định sẽ là một trong những gương mặt sáng giá trong cuộc thi năm nay. Cô tốt nghiệp loại giỏi Khoa tài chính – ngân hàng (Đại học Công đoàn), Thạc sĩ kinh tế loại giỏi (Đại học Thương mại).

Mở màn đêm chung kết, doanh nhân Nguyễn Hiền Trang khoác lên mình bộ trang phục công sở, cùng với những bước đi đầy thần thái và tự tin, bộ trang phục công sở giúp cho Nguyễn Hiền Trang toát lên vẻ đẹp lịch sự và trang nhã.

Bằng sự tài năng xinh đẹp cùng lối ứng xử thông minh, tối 17/05 đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024, doanh nhân Nguyễn Hiền Trang đã xuất sắc dành được danh hiệu Á Hậu 3,  cuộc thi được diễn ra tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đêm chung kết có sự tham dự của bà Đặng Gia Bena – Chủ tịch Miss Vietnam Business – Nhà sáng lập cuộc thi, bà Hoa Nam – Trưởng BTC cùng hội đồng BGK gồm: Hoa hậu Jennifer Phạm, Hoa hậu thiện nguyện Lý Kim Ngân, Hoa hậu thiện nguyện Trịnh Lan Trinh,  Hoa hậu Mạc Minh, ca sĩ Kyo York.

Tại vòng thi trình diễn trang phục áo dài, doanh nhân Nguyễn Hiền Trang khoe dáng người thước tha cùng bước đi nhẹ nhàng đúng chất của người phụ nữ Việt Nam mà không kém phần hiện đại.

Chia sẻ về lý do quyết định tham gia Hoa Hậu Doanh Nhân Quốc Gia Việt Nam 2024, doanh nhân Nguyễn Hiền Trang nói “Tham gia cuộc thi sắc đẹp không chỉ là một cơ hội để tôi thể hiện bản thân, mà còn là một hành trình để lan tỏa sứ mệnh và giá trị của mình đến với cộng đồng. Điều quan trọng không chỉ là vinh dự cá nhân mà còn là cơ hội để tôi có thể đóng góp vào việc tôn vinh và nâng cao vai trò của phụ nữ trong xã hội và kinh doanh.”

Tiếp đến là phần thi trình diễn trang phục dạ hội với những bước đi uyển chuyển, doanh nhân Nguyễn Hiền Trang cho thấy sự tự tin cùng sang trọng trong bộ trang phục lộng lẫy.

Tại vòng thi ứng xử, khi nhận được câu hỏi “Nếu có người lên án những cuộc thi nhan sắc là không cần thiết, là cuộc thi chỉ dành cho những người ảo danh vọng. Thì em sẽ thuyết phục họ như thế nào”.

Doanh nhân Nguyễn Hiền Trang trả lời đầy thuyết phục: “Đối với em, cuộc thi sắc đẹp là vô cùng quan trong và nên được tổ chức ra thường xuyên. Cuộc thi sắc đẹp, ví dụ như Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam là cuộc thi người đẹp cho các nữ doanh nhân tài giỏi, các nữ doanh nhân không những đảm việc nước giỏi việc nhà và qua các cuộc thi như thế này thì chúng em được lan tỏa những sức mạnh, những năng lượng để truyền đạt những điều tích cực nhất đến cho xã hội cũng như cộng đồng các doanh nhân với nhau có thể quy tụ lại cùng chung tay, góp sức cho cộng đồng xã hội cũng như là làm những việc từ thiện cho xã hội, cho cộng đồng, cho những người có hoàn cảnh khó khăn và thêm một điều nữa đó là các cộng đồng doanh nhân quy tụ lại là một yếu tố để chúng ta có thể xây dựng những người đẹp cũng như là phát triển doanh nghiệp hơn nữa cho đất nước Việt Nam”.

Doanh nhân Nguyễn Hiền Trang trong phần thi ứng xử

Có thể thấy, nữ CEO muốn truyền cảm hứng và lan tỏa những giá trị tích cực đến những phụ nữ trẻ và những người phụ nữ đang theo đuổi ước mơ của mình, để họ có thêm niềm tin bản thân có thể vượt qua mọi khó khăn và đạt được thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.

Doanh nhân Nguyễn Hiền Trang đã tỏa sáng trong đêm chung kết, đó không chỉ là danh hiệu mà còn là kết quả chứng minh cho hành trình nhiệt huyết trong cuộc thi, sự bền bỉ vẻ đẹp tự tin là ánh sáng trong hành trình lan tỏa giá trị đến với cộng đồng, đặt biệt là những người phụ nữ.

Doanh nhân Nguyễn Hiền Trang đăng quang Á Hậu 3 Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024” không chỉ là một sân chơi nhan sắc, giải trí, giao lưu giữa những thí sinh doanh nhân mà còn là nơi chia sẻ và truyền đến những giá trị tích cực thông qua những thông điệp mà thí sinh mang đến và cũng là nơi kết nối, quảng bá những giá trị về văn hóa và du lịch của các địa phương trên đất nước Việt Nam ra bạn bè thế giới một cách hiệu quả nhất.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam do Hãng truyền thông Topstar nắm bản quyền và tổ chức. Cuộc thi được tổ chức với mục đích hướng tới tôn vinh vẻ đẹp thành đạt của các nữ doanh nhân, lan tỏa và nâng tầm giá trị nhân văn về tri thức, tài năng, sự sáng tạo và lòng nhân hậu đến cộng đồng. Song song đó, cuộc thi cũng mong muốn góp phần quảng bá nét đẹp văn hóa, lịch sử hào hùng của đất nước cũng như tiềm năng phát triển đa dạng nhiều loại hình du lịch của Việt Nam nói chung và tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói riêng đến với bạn bè trong nước và quốc tế một cách hiệu quả nhất thông qua các hoạt động bên lề cuộc thi.

Chủ nhân của các giải thưởng phụ gồm:

Người đẹp công sở và Người đẹp có làn da đẹp: Nguyễn Thị Mỹ Duyên – SBD 279

Người đẹp truyền thông: Phan Thị Phê – SBD 099

Người đẹp hình thể: Đặng Thị Minh Anh – SBD 289

Người đẹp áo dài: Lâm Thị Luôl – SBD 077

Người đẹp trí tuệ: Nguyễn Thị Phương Thảo – SBD 180

Người đẹp dạ hội: Dương Thị Mỹ Uyên – SBD 145

Người đẹp tài năng: Đặng Thị Tân – SBD 399

Nhóm TT