PALACE LONG HAI RESORT – ĐỊA ĐIỂM LƯU TRÚ TUYỆT VỜI CỦA CUỘC THI HOA HẬU DOANH NHÂN QUỐC GIA VIỆT NAM 2024

Trong suốt quá trình tổ chức và triển khai cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Quốc Gia Việt Nam 2024, để có được thành công sau cùng một phần không thể thiếu không thể không nhắc đến sự đồng hành của các đơn vị tài trợ. Mới đây, Ban tổ chức vừa công bố Palace Long Hai Resort trở thành đơn vị tài trợ lưu trú của cuộc thi năm nay.

Palace Long Hai Resort – Đơn vị tài trợ lưu trú đồng hành cùng Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Tọa lạc tại vị trí 210 Hai Bà Trưng, KP. Hải Phong, Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu, Palace Long Hai Resort là một địa chỉ lưu trú uy tín và đẳng cấp bậc nhất tại thành phố Bà Rịa. Với chất lượng đạt chuẩn Quốc tế, Palace Long Hai Resort luôn là sự lựa chọn hàng đầu của quý du khách khi đến với Bà Rịa – Vũng Tàu, đảm bảo được sự hài hòa về nhu cầu nghỉ ngơi, các dịch vụ ăn uống, thư giãn.

Palace Long Hai Resort nép mình tĩnh lặng ở khu vực biển Long Hải với khung cảnh hoang sơ nhưng đầy thơ mộng, trữ tình đầy riêng biệt. Với lợi thế tọa lạc trên một bãi đất đẹp sát bãi biển, Palace Long Hai Resort được thiết kế duyên dáng và gần gũi với thiên nhiên, sở hữu không gian xanh mát nhờ hệ thống cây xanh bao quanh. Vị trí của Resort khá đắc địa khi vừa gần gũi thiên nhiên yên tĩnh vừa gần khu vực chợ đêm, chợ hải sản Long Hải và Dinh Cô. Tiếng rì rào của gió xen kẽ với vườn dương tạo nên bản hòa tấu của thiên nhiên sẽ làm cho du khách cảm nhận sự nhẹ nhàng, tách biệt với sự ồn ào của phố thị và những mệt mỏi của công việc thường ngày.

Palace Long Hai Rerort được thiên nhiên ưu ái ban tặng thiên thời – địa lợi – nhân hòa, là địa chỉ lưu trú đẳng cấp cho quý du khách trong và ngoài nước

Đến với Palace Long Hai Resort, quý du khách có nhiều sự lựa chọn phong phú. Xen lẫn giữa những bóng cây xanh mát của khu vườn thiên nhiên là gần 50 phòng nghỉ tách biệt với nhiều loại phòng khác nhau từ Standard Garden đến Executive Suite tùy theo nhu cầu lưu trú của mỗi người, được thiết kế với view nhìn hướng biển và hướng vườn. Với sự tâm huyết và mong muốn đem đến những trải nghiệm đáng giá và tuyệt vời nhất dành cho du khách, các phòng được thiết kế hiện đại, đầy đủ những tiện nghi.

Palace Long Hai Resort đa dạng các loại phòng với đầy đủ tiện nghi phục vụ cho từng nhu cầu của mỗi người

Bên cạnh đó, Palace Long Hai Resort còn có hệ thống nhà hàng, khu vui chơi giải trí sang trọng. Ocean Restaurant với sức chứa 200 chỗ ngồi hướng thẳng ra bãi biển, sở hữu đội ngũ đầu bếp đẳng cấp, giàu kinh nghiệm, có thể chế biến các món ăn đa dạng hấp dẫn từ các nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Bể bơi vô cực của Resort là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng bầu không khí trong lành. Trên khu vực bãi tắm dài hơn 1km, Palace Long Hai Resort cung cấp nhiều dịch vụ giải trí như khu vui chơi trẻ em, chèo thuyền Kayak, xe đạp, xe điện, bãi đỗ xe có bảo vệ 24/24h… Cùng với đó, khu vực bãi biển  cũng là nơi lý tưởng cho các đoàn khách tổ chức team building, cắm trại…

Nhà hàng Ocean Restaurant sở hữu đội ngũ đầu bếp đẳng cấp, nhiều kinh nghiệm chế biến các món ăn từ châu Á sang châu Âu

Bể bơi vô cực ngay sát bãi biển, nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng bầu không khí trong lành

Du khách trải nghiệm bơi thuyền Kayak tại Palace Long Hai Resort.

Phòng hội họp rộng rãi, thoáng mát

Một trải nghiệm thú vị khác khi du khách thưởng thức cocktail và chill tại Quầy bar Hoàng hôn với combo Pizza – mẹt hải sản – cocktail, moctail, beer và các loại thức uống khác. Vào chiều tối, ngay trước nhà hàng, du khách cũng “tự thưởng” cho mình một kiểu “sang chảnh” khác khi ngồi ghế lười thư giãn kết hợp xem phim vào cuối tuần… Khi mệt mỏi, du khách có thể thư giãn tại Dora Spa với các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần.

Quý du khách có thể thưởng thức trà chiều, ăn bánh ngọt 

Dịch vụ Spa thư giãn tuyệt vời, mang đến sự hài lòng cho quý du khách

Ms Nguyễn Ngọc Ánh Phó Chủ Tịch Tập Đoàn Kim Oanh – Đại diện Palace Long Hai Resort cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi được đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 qua việc trở thành đối tác tài trợ lưu trú chính, trở thành nơi “dừng chân” của các nữ doanh nhân tài sắc trên khắp mọi miền tổ quốc và ekip cuộc thi. Tôi hiểu rằng phụ nữ là một phần quan trọng trong sự phát triển của đất nước và xã hội. Chúng tôi mong muốn rằng việc tài trợ lưu trú này sẽ giúp các thí sinh của cuộc thi có một trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ tại Palace Long Hai Resort”, đồng thời quảng bá thương hiệu Palace Long Hai Resort nói riêng cũng như du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung đến với du khách trong và ngoài nước.

Palace Long Hai Resort vinh dự khi trở thành nơi dừng chân của các thí sinh và ekip cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Quả thật, Palace Long Hai Resort như một thiên đường xanh của nắng và gió biển, xứng đáng là nơi lý tưởng để thư giãn, đổi gió sau những ngày bận rộn. Đến đây du khách sẽ cảm nhận được sự giao hòa giữa con người và biển cả, làm tan biến mọi mệt mỏi và những lo toan của đời sống thường nhật.

Đồng hành cùng cuộc thi, Palace Long Hai Resort sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho các thí sinh, giúp các thí sinh thoải mái nghỉ ngơi sau chuỗi hoạt động dài ngày của cuộc thi. Từ đó, những người đẹp có thể tự tin sải bước trên sâu khấu, chinh phục những danh hiệu cao quý nhất.

Nhóm TT