HOA HẬU HOÀNG OANH TẶNG QUÀ CHO ĐỒNG BÀO VÙNG CAO TỈNH NINH THUẬN

Sau hơn 01 tháng đăng quang, Hoa hậu Nhân ái Hoàng Oanh đã và đang viết tiếp sứ mệnh của mình. Sau sự kiện đồng hành cùng bện nhi Bệnh viện Nhi đồng 1, nàng Hậu tiếp tục có chuyến thiện nguyện đến đồng bào vùng cao tỉnh Ninh Thuận thăm và tặng quà cho các cụ già neo đơn, các cụ già có công với cách mạng, các cụ già khuyết tật và các em nhỏ khuyết tật.

Hoa hậu Nhân Ái Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh được biết đến với vẻ đẹp thùy mị, duyên dáng, đặc trưng và tiêu biểu của người phụ nữ Việt Nam. Không những thế, “bóng hồng” quê Đồng Tháp còn khiến tất cả mọi người nể phục bởi tâm hồn và nhân cách sống cao cả, luôn hướng đến những điều tốt đẹp.

Hoa hậu Nhân Ái Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh – biểu tượng của sắc đẹp và lòng nhân ái

Kể từ sau khi đăng quang cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024”, dù bận rộn với công việc quản lý đội ngũ nhân viên trong công việc kinh doanh nhưng Hoa hậu Hoàng Oanh vẫn rất tích cực cho những dự án thiện nguyện của mình giúp đỡ trẻ em, người có hoàn cảnh khó khăn. Cách đây không lâu, nàng Hậu đã đồng hành cùng cách bệnh nhi Bệnh viện Nhi đồng 1 nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6.

Hoa hậu Hoàng Oanh nhân được thư cảm ơn của lãnh đạo Bệnh viện nhi đồng 1 cho sự đồng hành cùng các bệnh nhi hồi cuối tháng 5 vừa qua

Trong hai ngày 23 và 26/6 vừa qua, Hoa hậu Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh cùng nhóm thiện nguyện “Trái tim Hồng” đã có chuyến thăm và tặng quà cho các cụ già neo đơn, các cụ già có công với cách mạng, các cụ già khuyết tật và các em nhỏ khuyết tật người đồng bào dân tộc thiểu số tại 3 điểm của  Ninh Thuận: Trường Tiểu Học Phước Hà, xã Phước Hà huyện Thuận Nam; Thôn Tân Hà, xã Phước Hà, huyện Thuận Nam; Trường tiểu học Hoài Trung, thôn Hoài Ni, xã Phước Thái, huyện Ninh Phước.

Trường Tiểu học Phước Hà – điểm dừng chân trong chuyến thiện nguyện của Hoa hậu Hoàng Oanh cùng nhóm “Tái Tim Hồng”

Những phần quà được nàng Hậu Hoàng Oanh chuẩn bị sẵn

Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Hoàng Oanh đến Ninh Thuận và tận mắt chứng kiến những hoàn cảnh khó khăn của người dân nơi đây. Trong chuyến thiện nguyện lần này, cô cùng nhóm “Trái tim Hồng” đã trao tặng 50 phần quà cho các cụ già, mỗi phần gồm 300.000đ tiền mặt cùng sữa và bánh; 50 xe đạp và 170 chiếc cặp cho các em học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn của 2 xã Phước Hà và Phước Thái; 350 phần bánh, kẹo, sữa cho các em từ 1 tuổi đến 10 tuổi. Nàng Hậu hy vọng những phần quà nho nhỏ của mình sẽ có thể tiếp thêm nguồn động lực cho người dân ở đây, giúp họ ổn định hơn trong cuộc sống.

Các phần quà đã trao đến tận tay các em học sinh tại hai điểm trường tỉnh Ninh Thuận

Hoa hậu Hoành Oanh trao quà đến các cụ già neo đơn, cụ già có công với cách mạng, cụ già khuyết tật

Hoa hậu Nhân ái Hoàng Oanh chia sẻ: “Đối với tôi, ngôn ngữ của tình yêu thương và lòng trắc ẩn chính là chìa khóa bước vào trái tim của mỗi con người. Tôi tin rằng nếu chúng ta hành động và xây dựng các hoạt động từ trái tim sẽ chạm đến trái tim. Và hơn thế nữa, những hành động xuất phát từ lòng chân thành thì dù bất cứ ai, ở trong hoàn cảnh nào cũng có thể cảm nhận được sức mạnh vô hình của nó”.

Hoa hậu Hoàng Oanh: những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim

Với trái tim nhân ái trong những việc làm tử tế, mang tính nhân văn của mình của mình Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh xứng đáng là biểu tượng nét đẹp hoàn hảo của làng Hậu Việt.

Nhóm TT

Bạn cũng có thể thích Thêm từ tác giả