Á HẬU LƯU THỊ THU HÀ TỔ CHỨC ĐÊM TIỆC TRI ÂN ĐẦY Ý NGHĨA TẠI QUÊ NHÀ HẢI PHÒNG

Để chúc mừng cho ngôi vị Tân Á hậu 2 – Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024, cùng với gửi lời cảm ơn, tri ân chân thành đến những người đã đồng hành trong thời gian qua, Á hậu Lưu Thị Thu Hà đã tổ chức buổi Thanks Party hoành tráng và đầy ấm cúng tại quê nhà Hải Phòng.

Tiệc tri ân hoành tráng của Á hậu Thu Hà với chủ đề “Ngày trở về”

Sau thành công tại đêm chung kết Miss Vietnam Global Business 2024, mới đây ngày 30/6, Á hậu Thu Hà đã tổ chức tiệc Thanks Party với chủ đề “Ngày trở về”. Đây là dịp để nàng Á hậu gửi lời tri ân sâu sắc đến gia đình, bạn bè tại quê nhà đã đồng hành cùng cô trong suốt thời gian vừa qua.

Á hậu Thu Hà cùng người mẹ yêu quý trong đêm tiệc

Kể từ sau đăng quang, Thanks Party “Ngày trở về” là buổi hội ngộ đầu tiên tại quê nhà Hải Phòng của nàng Á hậu, đêm tiệc diễn ra trong bầu không khí sang trọng, ấm cúng và nhiều niềm vui. Để chuẩn bị chu đáo cho tiệc cảm ơn, Tân Á hậu Thu Hà đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để tự tay lên kế hoạch, chuẩn bị kĩ lưỡng từng khâu một nhằm đảm bảo buổi tiệc có thể diễn ra thuận lợi và hoành tráng nhất.

Đêm Thanks Party có sự tham gia đông đủ từ gia đình, người thân, bạn bè và bà con hàng xóm, các cán bộ thôn,…Tất cả mọi người đều nhiệt tình chào đón, khắc lên gương mặt hai chữ “Tự hào” về một nữ doanh nhân – một Tân Á hậu tài sắc vẹn toàn Lưu Thị Thu Hà. Đặc biệt, Á hậu Lưu Thị Thu Hà còn nhận được điện hoa chúc mừng đặc biệt từ Chủ tịch Đặng Gia Bena – Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024.

Đến tham dự Thanks Party có sự góp mặt của gia đình, bạn bè, người thân bà con hàng xóm

Những bó hoa tươi thắm thay lời chúc mừng của mọi người gửi đến tận tay Á hậu Thu Hà

Trong bài phát biểu cảm ơn, nàng Á hậu đã vô cùng xúc động khi chia sẻ về hành trình cũng như chặng đường vượt mọi khó khăn để có thể chạm tay đến chiếc vương miện cao quý này. Cô không quên gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè, các đơn vị hỗ trợ và đồng hành, ủng hộ góp phần mang lại sự thành công như ngày hôm nay. “Đây có lẽ là những ngày tháng đẹp đẽ, những khoảnh khắc vàng son nhất của cuộc đời tôi giữa hàng ngàn điều tuyệt vời khác” – Á hậu Thu Hà bày tỏ.

Á Hậu Thu Hà xúc động khi được sống trong tình yêu thương nồng nàn của mọi người

Tân Á hậu cho biết thêm: “Trên con đường sắp tới cũng như những dự định trong tương lai, tôi sẽ luôn cố gắng thực hiện tốt vai trò và sứ mệnh của mình, xứng đáng với một ngôi vị Á hậu và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp với khán giả cả nước trong suốt khoản thời gian đương nhiệm. Bên cạnh đó, cô sẽ nỗ lực để đưa Spa Lâm Anh luôn là thương hiệu làm đẹp uy tín và chất lượng, là điểm đến lý tưởng dành cho các chị em phụ nữ.”

Một buổi tiệc tri ân nhiều cảm xúc, ấm áp chân tình, không “chói lọi hào quang” mà ghi dấu rất sâu trong tâm trí mỗi người tham dự. Một Á hậu doanh nhân sở hữu nét đẹp sang trọng, quý phái mà giản dị, thân thiện đến không ngờ. Vương miện giành cho nữ doanh nhân Lưu Thị Thu Hà là hoàn toàn xứng đáng cho những gì cô đã thể hiện và ghi dấu ,không chỉ trong cuộc thi mà ngay cả những khoảnh khắc đời thường.

Đêm tiệc diễn ra thành công, Á Hậu Thu Hà sẽ chính thức bắt đầu chặng hành trình rực rỡ trong nhiệm kỳ của một Tân Á hậu

Với những nỗ lực và thành tựu đạt được, hành trình đăng quang của Á hậu Thu Hà không chỉ là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp cá nhân mà còn là niềm tự hào của người dân Hải Phòng. Á hậu Thu Hà đã khẳng định mình là một biểu tượng của sự thành công và lòng nhiệt huyết trong cộng đồng doanh nhân Việt Nam.

Nhóm TT

Bạn cũng có thể thích Thêm từ tác giả